รับทำบัญชี.COM | ผู้ทำบัญชีมีคุณวุฒิปริญญาตรีเท่านั้น?

ต้องมีผู้ทำบัญชีที่มีคุณวุฒิปริญญาตรีทางการบัญชีเท่านั้นใช่หรือป่าว

บริษัทจำกัดมีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท สินทรัพย์รวม 20 ล้านบาท และรายได้รวม 25 ล้านบาท จะต้องมีผู้ทำบัญชีที่มีคุณวุฒิปริญญาตรีทางการบัญชีเท่านั้นใช่หรือป่าว

คุณสมบัติของผู้ทำบัญชีนั้นถูกกำหนดตามขนาดของธุรกิจ โดยผู้ทำบัญชีให้กับห้างหุ้นส่วนจำกัด หรือบริษัทจำกัด ที่มีทุนจดทะเบียนไม่เกิน 5 ล้านบาท ต้องมีวุฒิไม่ต่ำกว่าอนุปริญญา หรือ ปวส.ทางการบัญชี ส่วนผู้ทำบัญชีให้กับห้างหุ้นส่วนหรือบริษัทที่มีขนาดใหญ่ ต้องมีคุณวุฒิปริญญาตรีทางการบัญชีขึ้นไป หรือเทียบเท่า

วุฒิปริญญาตรี (Bachelor’s Degree) เป็นระดับการศึกษาที่สูงขึ้นหลังจากการสำเร็จระดับการศึกษามัธยมศึกษาหรือระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ซึ่งมีระยะเวลาในการศึกษาปกติที่ประมาณ 3-4 ปี เรียนรู้เนื้อหาและมีความเชี่ยวชาญในสาขาวิชาที่นักศึกษาเลือกเรียน ระดับปริญญาตรีมักเป็นฐานการศึกษาสำหรับความรู้และทักษะทางวิชาชีพหรือการทำงานในสาขาต่าง ๆ ที่นักศึกษาเลือก

วุฒิปริญญาตรีมีความหลากหลายในสาขาวิชาต่าง ๆ ซึ่งรวมถึง

  1. วิทยาศาสตร์ เช่น วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, เคมี, ฟิสิกส์, ชีววิทยา, ทรัพยากรธรรมชาติ, และอื่น ๆ

  2. มนุษยศาสตร์ เช่น วรรณคดี, ประวัติศาสตร์, จิตวิทยา, ภาษาศาสตร์, สังคมศาสตร์, และศิลปกรรม

  3. สังคมศาสตร์ เช่น บริหารธุรกิจ, การตลาด, บัญชี, สังคมวิทยา, นิติศาสตร์, และการสื่อสารมวลชน

  4. วิศวกรรม เช่น วิศวกรรมไฟฟ้า, วิศวกรรมโยธา, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, วิศวกรรมเครื่องกล, และอื่น ๆ

  5. สุขศึกษาและการกีฬา เช่น กายภาพศาสตร์, สูตรอาหาร, การบริหารสุขภาพ, และการสอนกีฬา

  6. ศึกษาศาสตร์ เช่น การศึกษาพิเศษ, การสอนภาษาต่าง ๆ, การศึกษาเด็กปฐมวัย, และการศึกษาสูงสุด

วุฒิปริญญาตรีมีคุณค่าทางการศึกษาและอาชีพมากมาย มันเป็นการศึกษาที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาเรียนรู้และพัฒนาทักษะที่สำคัญสำหรับการทำงานในสาขาวิชาหรืออุตสาหกรรมที่สนใจ นอกจากนี้ มันยังเป็นเส้นทางสู่การศึกษาระดับสูงขึ้นเช่น ระดับปริญญาโทหรือปริญญาเอก หรือสามารถใช้เป็นพื้นฐานในการหางานในหลากหลายสาขาอาชีพในตลาดแรงงาน

 
ปก ส่งออกสินค้าออร์เกนิค
ต้นทุนขาย

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )